“ShipVip Tracking” là hệ thống theo dõi đơn hàng miễn phí, cho phép cả người gửi và người nhận biết được tiến trình đơn hàng của mình bằng cách nhập mã vận đơn vào hệ thống ShipVip Tracking trên website của ShipVip.

Khi khách hàng đăng ký sử dụng đơn hàng lần đầu sẽ được cung cấp mã khách hàng. Khách hàng có thể sử dụng mã khách hàng này để đăng nhập vào hệ thống ShipVip (link đính kèm) để kiểm tra lịch sử đơn hàng: ngày lấy, tình trạng đơn hàng, ngày hoàn thu hộ…

  1. ShipVip sẽ hoàn trả đơn hàng giao không thành công vào lần lấy hàng tiếp theo và không tính phí.
  2. Trường hợp khách muốn nhận lại hàng sớm hơn ShipVip tính phí như 1 đơn hàng gói cước Qua ngày.
  1. ShipVip hỗ trợ đến tận nơi lấy hàng miễn phí tại: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp.
  2. ShipVip tính thêm 10.000đ/đơn hàng áp dụng lấy hàng tại: Quận 9, Thủ Đức, Bình Tân, Quận 12.

Hiện tại ShipVip chưa cung cấp gói cưới giao hàng hẹn giờ, buổi tối sau 18:00 hoặc giao hàng vào chủ nhật.

ShipVip không cung cấp dịch vụ ứng trước tiền hàng.

Hiện nay ShipVip đang có chương trình “Giao hàng miễn phí 7 ngày” đối với khách hàng mới.

Đối với khách hàng có số lượng đơn hàng lớn, vui lòng gọi 0822 499 399. Phòng kinh doanh sẽ trao đổi trực tiếp và những chính sách ưu đãi riêng.

  1. Vì bất kì lý do nào đó dẫn đến giao hàng không thành công ShipVip hỗ trợ giao hàng lại lần 2 mà không tính thêm chi phí.
  2. Trường hợp khách hàng thông báo hủy đơn hàng trước khi nhân viên giao hàng ShipVip sẽ không tính phí đơn hàng. Hàng sẽ được hoàn trả vào lần lấy hàng tiếp theo mà không tính phí.
  3. Trường hợp nhân viên giao hàng đã đến địa điểm giao hàng nhưng khách muốn hủy đơn hàng (khách hàng đồng ý nhận hàng khi nhân viên thông báo sẽ đên giao hàng) ShipVip vẫn tính cước phí theo gói cước khách hàng lựa chọn. Hàng sẽ được hoàn trả vào lần lấy hàng tiếp theo mà không tính phí.
  1. Khách hàng cung cấp số tài khoản khi đăng ký đơn hàng đầu tiên hoặc kế toán sẽ liên hệ sau khi giao thành công đơn hàng có thu hộ đầu tiên.
  2. ShipVip sẽ chuyển khoản sô tiền thu hộ còn lại vào ngày tiếp theo sau khi giao hàng thành công. (không tính thứ bảy và chủ nhật)
  3. Trường hợp khách hàng muốn nhận tiền mặt vui lòng đến trực tiếp văn phòng.
  4. Khách muốn thay đổi số tài khoản hoàn thu hộ vui lòng liên hệ 0822 499 399 để được hướng dẫn.
  1. Đơn hàng trên 3.000.000 không sử dụng bảo hiểm, xuất trình đầy đủ chứng từ gửi hàng, giấy tờ xác nhận giá trị hàng hóa được đền bù tối đa 3.000.000đ.
  2. Đơn hàng trên 3.000.000 không sử dụng bảo hiểm, không có chứng từ gửi hàng, giấy tờ xác nhận giá trị hàng hóa được đền bù tối đa gấp 4 lần cước phí vận chuyển.