Giải quyết khiếu kiện dành cho khách hàng

Giải quyết khiếu kiện dành cho khách hàng

Trong quá trình sử dụng dịch vụ giao hàng của ShipVip, nếu quý khách có bất kỳ yêu cầu, khiếu nại hay vấn đề gì không hài lòng với dịch vụ mà ShipVip cung cấp. Quý khách có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của ShipVip theo 1 trong 2 cách sau:

  • Email: kinhdoanh@shipvip.vn
  • Điện thoại: 0822.499.399 

Chất lượng dịch vụ, thái độ nhân viên, góp ý: 0822.499.399

Mọi yêu cầu sẽ được nhân viên của ShipVip tiếp nhận ngay lập tức trong giờ làm việc và hỗ trợ giải quyết trong thời gian sớm nhất (tối đa 3 ngày làm việc)
Tùy từng trường hợp mà ShipVip sẽ áp dụng cách giải quyết thích hợp hoặc đền bù thỏa đáng nhất đối nhằm nâng cao sự hài lòng và tiết kiệm thời gian của khách hàng.
Các đơn hàng mà khách hàng đã xác nhận giao dịch thành công ShipVip miễn trừ trách nhiệm.

  1. Giao hàng không đúng hẹn:
    • Khách hàng sử dụng tiện ích “Giao hàng theo lịch hẹn”: giao trễ trên 20 phút sẽ không tính phí tiện ích
    • Khách hàng sử dụng gói cước “Nhanh 2h”:
      • Giao trễ 30 phút: không tính cước phí chính và phí vượt khối lượng.
      • Giao trễ trên 1h: không phí 100% chi phí gói cước.
    • Khách hàng sử dụng các gói cước “Trong ngày”-“Qua ngày AM”-“Qua ngày PM”-“2 ngày”: giao hàng trễ từ 30 phút so với thời gian kết thúc quy định của gói cước ShipVip không tính 100% chi phí gói cước.
  2. Thất lạc hàng hóa:
    • Hàng hóa bị cơ quan nhà nước có thẩm quyền tịch thụ hoặc tiêu hủy do nội dung bên trong vi phạm các qui định cấm gửi của pháp luật: ShipVip miễn trừ trách nhiệm
    • Do các yếu tố khách quan như cháy nổ, tai nạn, thời tiết.. sẽ được ShipVip đền bù theo chính sách bảo hiểm hàng hóa.
    • Do các yếu tố chủ quan từ phía ShipVip khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị hàng hóa.
  3. Hàng hóa biến dạng
    • Những hàng hóa cần được bảo quản đặc biệt do đặc tính tự nhiên của chúng mà khách hàng không thông báo dẫn đến hàng hóa bị biến dạng, hư hỏng: ShipVip miễn trừ trách nhiệm
    • Do các yếu tố khách quan như cháy nổ, tai nạn, thời tiết.. sẽ được ShipVip đền bù theo chính sách bảo hiểm hàng hóa.
    • Do các yếu tố chủ quan từ phía ShipVip khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị hàng hóa.
  4. Chưa nhận được tiền thu hộ (COD)
    • Chậm trễ do chuyển khoản từ phía ngân hàng, ShipVip sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng để giải quyết trong thời gian sớm nhất theo quy định của ngân hàng chuyển khoản.
    • Chậm trễ trong chuyển khoản từ phía ShipVip, chúng tôi sẽ thanh toán cước phí chuyển khoản thay cho khách hàng.
    • Trường hợp nhận tiền mặt tại công ty giao hàng nhanh : vì bất cứ lí do gì mà ShipVip chưa quyết toán xong để hoàn trả cho quý khách theo thời gian thỏa thuận, nhân viên ShipVip sẽ hoàn trả số tiền thu hộ tận nhà cho khách hàng (tối đa 5 ngày làm việc).
Xem thêm  Biên bản giao nhận hàng hóa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts